Chuyển đến nội dung chính

Chuồng heo nái đẻ - Công ty TNHH Hùng Đồng- 0984384939

Hiện nay, nhiều hộ gia đình tập trung vào chăn nuôi heo và phát triển thành quy mô rộng. Tuy nhiên, ngày nay do sự phát triển cao. Và khoa học kỹ thuật cũng như có các phát minh và các thiết bị chăn nuôi hiện đại hơn. Với số vốn không nhiều họ có thể tự xây dựng cho mình mô hình chuồng heo nái đẻ. Điều này giúp họ rất nhiều trong việc nuôi và chăm những đàn heo của mình. Đồng thời từ đó tạo nên nguồn thu nhập khổng lồ từ số vốn khiêm tốn.
Chuồng heo nái đẻ
Vì thế nếu bạn muốn nhân giống và nâng cao số lượng heo của trang trại mình. Thì ngoài việc bạn cần có một chú lợn nái giống đẹp, mát sữa. Thì chúng ta cần quan tâm đến chuông trại tạo môi trường sinh đẻ thuận lợi nhất. Nhằm giúp cho sự phát triển của heo con mà sự ổn định cho heo mẹ. Chính vì vậy, bạn nên đầu tư chuồng heo nái đẻ thích hợp cho từng không gian trang trại của mình.
Chuồng heo nái đẻ

Chuồng heo nái đẻ của công ty TNHH Hùng Đồng

Những chiếc chuồng heo nái đẻ của chúng tôi có kích thước đa dạng. Tùy vào từng không gian cũng như quy mô chăn nuôi. Tuy nhiên chúng đều được thiết kế sao cho gọn gàng và tiết kiệm không gian nhất. Điều này làm thỏa mãn nhiều người sử dụng.
Chuồng heo nái đẻ
Về phần khung chuồng, các loại khung được nhúng kẽm tạo nên sự chắc chắn cùng sạch đẹp cho chuồng. Giúp thời gian sử dụng chuồng được kéo dài và an toàn. Không chỉ có những loại chuồng được sản xuất sẵn và khách hàng có thể lựa chọn. Mà nhà sản xuất còn có thể sản xuất dựa vào những yêu cầu cùng mong muốn từ phía khách hàng.
Chuồng heo nái đẻ được thiết kế và bố trí rất tiện lợi, thỏa mãn về mặt không gian. Mà vẫn tạo nên sự thoải mái và thuận tiện nhất dành cho nái đẻ.
Chuồng heo nái đẻ
Chuồng có thể được chùi rửa một cách rất nhanh chóng và dễ dàng. Không để lại những chỗ tù đọng nước. Điều này giúp chuồng luôn được khô ráo, sạch sẽ và thoáng mát. Khiến cho đàn heo có thể phát triển nhanh và khỏe mạnh. Bề mặt chuồng được trơn tru từ đó giảm tỉ lệ tích lũy những chất bẩn có thể khiến bệnh tái phát.
Chuồng heo nái đẻ
Với khung chuồng chuẩn và được thiết kế tốt, tỉ lệ đè chết heo sau khi sinh sẽ được giảm đến mức tối thiểu. Hơn nữa, heo con có thể phát triển đồng đều cùng nhau. Kích thước của chuồng có thể được điều chỉnh tùy theo trọng lượng cùng với độ tuổi của heo, nhưng chung quy nhất vẫn được thiết kế ở kích thước chuẩn là 1,8m x 2,2m.
Khung sàn đều, giúp hạn chế gây tổn thương cho móng chân lẫn vú heo. Sàn cũng không bị bể hay gặp bất cứ biến dạng nào trong quá trình sử dụng chuồng heo nái đẻ.
Liên hệ với công ty TNHH Hùng Đồng để có những ưu đãi lớn khi mua hàng.

MỌI ĐÓNG GÓP CHO CÔNG TY TNHH HÙNG ĐỒNG XIN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ

CHUYÊN: SẢN XUẤT — TƯ VẤN — THIẾT KẾ THIẾT BỊ TRANG TRẠI CHĂN NUÔI

CS1: QL.1A HẠ VÀNG — THIÊN LỘC — CAN LỘC — HÀ TĨNH 
CS2: QL.1A — ĐẠI CẦU — TIÊN TÂN — PHỦ LÝ — HÀ NAM
ĐT: 0984 384 939
ĐT: 0988 844 629
Website: thietbichannuoiheo.com/
Fanpage: fb.me/thietbichannuoiheo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị chăn nuôi - Công ty TNHH Hùng Đồng- 0984384939

Trong chăn nuôi, ngoài yếu tố con giống cộng với môi trường sống, thức ăn nước uống. Thì  thiết bị chăn nuôi  đóng một vai trò rất quan trọng. Đây là công cụ hỗ trợ cho người dân có thể chăm sóc cho vật nuôi của mình một cách tốt nhất. Và giảm nhẹ nỗi lo cũng như số lượng công việc mỗi ngày cho người dân. Làm góp phần tăng năng xuất trong chăn nuôi. Chuồng heo mang thai sắt dặc máng lật Quạt hút gió công nghiệp Hệ thống ăn của gà Máng thức ăn cho gà Nếu rằng bạn đang chăn nuôi với số lượng vật nuôi ít, quy mô nhỏ ở hộ gia đình thường thấy. Thì thú thực bạn không nhất thiết cần sử dụng đến thiết bị chăn nuôi . Tuy nhiên, nếu bạn đang nuôi với số lượng lớn. Đặc biệt bạn có các trang trại với quy mô rộng. Thì chắc hẳn rằng không thể không có các thiết bị chăn nuôi được. Công ty TNHH Hùng Đồng nơi mang đến cho bạn những thiết bị chăn nuôi tiến tiến nhất và có ứng dụng cao trong thực tiễn. Công ty TNHH Hùng Đồng tự tin đem đến cho bạn những thiết bị chăn n

Bàn ghế inox ở Vinh đẹp mà chất lượng chỉ có tại cơ khí Quốc Đại

Bàn ghế là những vật dụng vô cùng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Ngoài những mẫu bàn ghế gỗ hay bàn ghế nhựa, bàn ghế sắt thông thường thì  bàn ghế inox  cùng là một trong những sản phẩm khá được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay. Qua bìa viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu bàn ghế inox Vinh  được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! Các mẫu bàn ghế inox Vinh cho gia đình Bàn ghế inox Vinh giành cho gia đình cũng có nhiều loại: - Bàn trang trí cho phòng khách : những mẫu bàn inox trang trí cho phòng khách có thiết kế khá đẹp với một mặt kính đặt bên trên, chân và khung của bàn được làm bằng inox cách điệu với nhiều đường cong cũng như hoa văn độc đáo. Bạn có thể sử dụng bàn inox kết hợp với các ghế sofa trong nhà, sử dụng thêm một lọ hoa trên bàn sẽ giúp cho phòng khách trở nên lịch sự và gần gũi hơn rất nhiều.  Bàn ghế trong phòng ăn của gia đình : inox có bề mặt nhẵn mịn, màu sắc sáng bóng nên nếu sử dụng bàn ghế inox trong phòng ăn thì đó quả

Nơi sản xuất inox Nghệ An uy tín

Để giúp gia đình bạn cũng như nhiều cá nhân,doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong quá trình mua sắm vật dụng gia đình,đồ dùng cá nhân,đồ dùng khách sạn,nhà hàng… nhưng không kém phần sang trọng và trang nhã, cơ sở sản xuất Inox Nghệ An - Cơ khí Quốc Đại có uy tín về chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Với sự gia tăng của nhu cầu sử dụng thiết bị, dụng cụ inox trong dân dụng, công nghiệp, một hậu quả đương nhiên sẽ xảy ra là các sản phẩm  gia công inox  được bán rộng rãi, tràn lan trên thị trường với đủ mẫu mã chủng loại rất khó phân biệt thật giả và chất lượng. INOX hay còn gọi là thép không gỉ, là loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến ngày nay đặc biệt là sử dụng nhiều trong các đồ gia dụng hay trong ngành Y tế bởi những tính chất ưu việt của nó như không dễ bị ăn mòn, gỉ sét, độ bền cao và sáng bóng… Cơ sở sản xuất inox Nghệ An có khí Quốc Đại  chuyên thiết kế gia công lắp đặt cầu thang, lan can, cửa cổng, các thiết bị công nghiệp, các thiết bị cho nhà hàng khách sạn, resort